|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI ĐỒNG NGHĨA VỤ QUÂN SỰ PHƯỜNG NGÔ MÂY, TP. QUY NHƠN TỔ CHỨC THĂM TÂN BINH NHẬP NGŨ NĂM 2024

Nhằm thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội, kịp thời nắm tình hình, động viên chiến sỹ mới nhập ngũ tham gia huấn luyện tại đơn vị Tiểu đoàn 3, Lữ đoàn Thông tin 575, Quân khu 5. 

Sàng ngày 20/4/2024, đoàn công tác của phường Ngô Mây gồm Đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN, Ban CHQS, Công an, các Hội đoàn thể phường và gia đình thân nhân có tân binh nhập ngũ năm 2024 tổ chức thăm hỏi,  động viên tân binh an tâm tư tưởng, hoàn thành tốt nhiệm vụ. Qua đó, nâng cao nhận thức về vai trò, trách nhiệm của công dân trong việc tham gia xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Tạo mối quan hệ đoàn kết giữa địa phương với các đơn vị nhận quân.

 Lãnh đạo địa phương gặp mặt tân binh tại đơn vị lữ đoàn thông tin 575

Cũng trong dịp này đại diện lãnh đạo địa phương có phần quà gửi đến đơn vị và các chiến sĩ mới nhằm khích lệ tinh thần để các chiến sĩ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong công tác huấn luyện, học tập, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
 

 Lãnh đạo địa phương tặng quà đơn vị

Qua buổi gặp mặt được đ/c Thiếu tá Mai Trường Giang - Chính trị viên phó báo cáo kết quả học tập rèn luyện trong hơn 01 tháng qua, các tân binh đa số hoàn thành tốt nội dung yêu cầu của công tác huấn luyện, tăng gia sản xuất và chấp hành đúng nội quy, quy định của đơn vị và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đại diện HĐ NVQS phường đã gửi lời cảm ơn đến đơn vị, và đề nghị các chiến sĩ giữ vững tinh thần, an tâm học tập, rèn luyện xứng danh Bộ đội cụ Hồ.

Đ/c Thiếu tá Mai Trường Giang -  Chính trị viên phó báo cáo tình hình

Nhân dịp gặp mặt, lãnh đạo phường cùng với các Hội, đoàn thể đã trao tặng các phần quà cho các tân binh nhằm để động viên tinh thần các chiến sỹ cố gắng phấn đấu học tập và rèn luyện để trở thành chiến sỹ giỏi, luôn hoàn thành nhiệm vụ mà đơn vị giao trong thời gian tại ngũ.

Đoàn công tác tặng quà cho các chiến sỹ

Ngoài ra, đối với những tân binh nhập ngũ ở các đơn vị như Biên phòng tỉnh Bình Định, Công an tỉnh Bình Định. Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường đã tổ chức thăm hỏi, động viên và trao tặng các phần quà cho các tân binh, để động viên tinh thần trong thời gian tại ngũ. Với tinh thần hăng hái và nhiệt huyết lãnh đạo phường tin rằng trong môi trường quân đội sẽ giúp các em trưởng thành, rèn luyện cho mình được những phẩm chất tốt đẹp của người quân nhân để sau khi hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương tiếp tục đóng góp sức trẻ xây dựng và phát triển đất nước.
 

Nguồn: Ban CHQS phường Ngô Mây

 
 
 
 

Tác giả: UBND Phường Ngô Mây, TP. Quy Nhơn

Tin nổi bật Tin nổi bật

Tin liên quan