|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đảng ủy Phường Ngô Mây tổ chức Hội nghị Sơ kết đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ quý I và triển khai nhiệm vụ quý II năm 2024

Chiều ngày 01/04/2024, Đảng uỷ phường Ngô Mây tổ chức Hội nghị sơ kết đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ công tác quý I và triển khai phương hướng, nhiệm vụ quý II năm 2024.

Về dự hội nghị có đồng chí Trần Thị Như Hoa - Ủy viên Ban thường vụ,  Trưởng ban Ban tổ chức Thành ủy; các đồng chí đại biểu các Ban xây dựng đảng Thành ủy, các đồng chí trong BCH Đảng bộ phường, đại diện các ban, ngành, hội đoàn thể cùng các bí thư chi bộ trực thuộc.  

Trong quý I, Đảng ủy phường đã lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai quyết liệt các chỉ tiêu, nhiệm vụ đều đạt kế hoạch đề ra; đời sống vật chất và tinh thần của Nhân dân tiếp tục nâng cao, kinh tế tiếp tục phát triển, trật tự an toàn xã hội được giữ vững; tình hình thu ngân sách đạt trên 27%, chỉ tiêu giao quân đạt 100%, vận động Nhân dân tham gia tuyến đường cờ và hoa dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn trên 6 tuyến đường với hơn một nghìn chậu hoa (trên 250 triệu đồng). Hệ thống chính trị luôn được củng cố, tăng cường; nhiệm vụ tạo nguồn và phát triển kết nạp đảng viên được quan tâm đúng mức, trong quý đã kết nạp được 2 đảng viên mới và hơn 30 quần chúng ưu tú đã học các lớp nhận thức về đảng. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn một số hạn chế đã được nêu ra và có giải pháp để sớm khắc phục trong thời gian tới.

Đ/c Nguyễn Thành Trung - PBT thường trực Đảng ủy thông qua báo cáo

Tại hội nghị đồng chí Trần Thị Như Hoa - Ủy viên BTV, Trưởng ban Ban Tổ chức Thành ủy phát biểu,  đánh giá cao các nhiệm vụ Đảng ủy phường đã đạt được trong Quý I, đồng thời chỉ ra một số nhiệm vụ, định hướng giải pháp để lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương, góp phần cùng thành phố thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020-2025.

Ban Tuyên giáo Đảng ủy phường

 

 


Tác giả: UBND Phường Ngô Mây, TP. Quy Nhơn

Tin nổi bật Tin nổi bật